Voucher โรงแรม ภาคตะวันออก์Voucher ส่วนลดกว่า 50% ที่ Northpoint Pattaya| VoucherNana.com 

VoucherNaNa.com

Voucher หลากหลาย มากมาย ที่นี่
E-mail รหัสผ่าน
สมัครสมาชิก ลืมรหัสผ่าน

**สำหรับ ผู้ต้องการโพส ให้เลือกหมวดหมู่ ที่เมนูด้านบนก่อนครับ
์Voucher ส่วนลดกว่า 50% ที่ Northpoint Pattaya








โปรโมชั่นสำหรับเข้าพักช่วง Summer Season กับราคาห้องพักที่เรากล้ามอบให้คุณด้วยส่วนลด  ที่มากกว่า 60% สิทธิพิเศษฉลองเทศกาลท่องเที่ยวฤดูร้อน

- สัมผัสบรรยากาศมุมสูงบนคอนโดหรู Northpoint Pattaya ด้วยการออกแบบสไตล์สถาปัตยกรรมสมัยใหม่ที่เน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรา โดดเด่นเป็นเอกลัษณ์ตั้งตระหง่านติดชายหาดวงศ์อำมาตย์พัทยา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่ชายหาดส่วนตัว ที่จอดรถในร่ม สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนระดับน้ำทะเล สระว่ายน้ำลอยฟ้าให้คุณเห็นทิวทัศน์เมืองพัทยาได้ในมุมมองแบบ พาโนรามิค 360 องศา สนามเทนนิส บริการผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้ความช่วยเหลือตลอดการเข้าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมายมายเหมือนบ้านหลังที่สองของคุณที่จัดเตรียมไว้ภายในห้อง ทั้ง LED 3D TV ทีวี 3 มิติขนาด 50 นิ้ว, อุปกรณ์ทำครัวทั้ง เตาอบไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า ตู้เย็นขนาดใหญ่ และเครื่องซักผ้า พร้อมการออกแบบที่ทำให้ทุกห้องเห็นได้ทั้ง วิวของท้องทะเลและวิวทิวทัศน์ของภูเขาและเมืองพัทยา ทั้งยามกลางวันและยามค่ำคืน พร้อมกับการเดินทางที่สะดวกสะบายสู่แหล่งท่องเที่ยวและใจกลางเมือง


สิทธิพิเศษและเงื่อนไขการใช้คูปอง

1.     ผู้ถือคูปองต้องทำการจองห้องพักล่วงหน้าก่อนเข้าพักอย่างน้อย 1 วัน กรณีต้องการเข้าพักโดยไม่ได้จองล่วงหน้าขึ้นอยู่กับทางดุลยพินิจของทางโรงแรมและสถานะห้องว่าง ณ ช่วงเวลานั้นๆ

2.     ลูกค้าจะได้รับส่วนลดจากราคาเต็ม 15,000 บาท เหลือเพียง 5,950 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า

3.     คูปองสามารถเปลี่ยนผู้ถือได้และทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการกับผู้ครอบครองคูปองที่นำมาแสดงกับทางโรงแรมเท่านั้น กรณีที่มีข้อผิดพลาดหรือข้อโต้แย้งใด ๆ ระหว่างผู้ถือคูปองกับบุคคลที่สาม ทางโรงแรมจะไม่ทำการรับผิดขฃชอบใด ๆ กับทั้งสองฝ่าย

4.     คูปองใช้สำหรับห้องพักประเภท 2 Bedroom Ocean Suite ณ โรงแรม Private Residence Club Northpoint Pattaya เท่านั้น

5.     คูปองใช้ชำระได้เฉพาะค่าบริการห้องพักเท่านั้น ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนอื่น เช่น ค่าอาหารและเครื่องดื่ม หรือค่าบริการอื่นๆ นอกเหนือจากค่าห้องพัก

6.     คูปอง 1 ใบต่อการเข้าพัก 1 คืน กรณีที่ต้องการใช้มากกว่า 1 ใบต้องแจ้งให้ทางโรงแรมทราบล่วงหน้า และขึ้นอยู่กับสถานะห้องว่างขณะนั้น

7.     คูปองใช้ได้ทุกวันและทุกเทศกาลไม่มีข้อยกเว้น ขึ้นอยู่กับสถานะห้องว่างของทางโรงแรม

8.     กรณีต้องการยกเลิกการจองหรือเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการเข้าพัก ต้องแจ้งให้ทางโรงแรมทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ในกรณีที่ผู้ถือคูปองไม่ทำตามเงื่อนไขการยกเลิกการจองหรือเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการเข้าพัก และพบว่ามีการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงระยะเวลาการเข้าพักบ่อยผิดปกติ ทางโรงแรมมีสิทธิ์ยกเลิกคูปองหมายเลขนั้นๆ และยกเลิกสิทธิที่จะได้รับจากการถือคูปองทั้งหมดโดยอาจแจ้งหรือไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าได้ และให้ถือว่าคำตัดสินของทางโรงแรมเป็นที่สิ้นสุดโดยไม่สามารถเรียกร้องสิทธิใดๆ กับทางโรงแรมทั้งสิ้น

9.     ระยะเวลาการใช้คูปองตั้งแต่ 1 มีนาคม 2556 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2556 หากผู้ถือคูปองมีความจำเป็นที่ทำให้ไม่สามารถใช้สิทธิ์ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ขึ้นอยู่กับทางดุลยพินิจของทางโรงแรม

10.                        ข้อจำกัดการให้บริการของทางโรงแรม เนื่องด้วยโรงแรมเป็นลักษณะ Hotel Condominium บริการบางอย่างจะมีข้อจำกัด อาทิ Check in time 14:00 Hrs. – 20:00 Hrs. Reception service จะมีเวลาปฏิบัติงานตั้งแต่ 08:00 Hrs. – 20:00 Hrs. ไม่มีห้องอาหารให้บริการภายในโรงแรม

11.                         กรณีที่ผู้ถือคูปองไม่ประสงค์ใช้สิทธิ์ คูปองนี้ไม่สามารถนำมาแลกคืนเป็นเงินสดคืนกับทางโรงแรมได้ และทางโรงแรมสงวนสิทธิ์ไม่รับซื้อคูปองคืนหลังจากจำหน่ายให้ผู้ถือคูปองแล้วทุกกรณี